Trang chủ>năng lượng>HoaThiết bị ướp lạnh3 loại

HoaThiết bị ướp lạnh3 loại

thời gian phát hành:2021-11-29 17:41:21Giải phóng người dùng:632HP195506591

Trong lúc sử dụng khí quyển có chế độ quản lý, nó phải được duy trì đúng thời gian và khoa học. sự sống và hiệu quả của nó sẽ bị giảm giá.

Tủ lạnh với tủ lạnh có tủ điện cao và hộp phân phối phải được trang bị những công cụ đặc biệt và bảo vệ cho việc vận hành điện cao.

HoaĐể duy trì nhiệt độ thấp ở nhà kho lạnh, phải chú ý đến「 việc lắp đặt c」ác tấm chắn lạnh ở GuiChâu: mặt đất, tường và mái bằng phẳng của nhà kho lạnh được đặt với độ dày nhất của các vật liệu cách ly nhiệt để giảm nhiệt từ bên ngoài. Để giảm hấp thụ bức xạ mặt trời, bề mặt của bức tường bên ngoài của kho lạnh được sơn màu trắng hoặc màu sáng. Do đó, nhà kho lạnh k;hác với các tòa nhà công nghiệp và dân thường, và có một cấu trúc đặc biệt. Khu nhà kho lạnh ngăn chặn không khí và phát tán hơi nước.

Anh có cảm giác gì về bảo vệ và bảo vệ thiết bị nhà kho mới không? Ngày nay, phạm vi áp dụng của nhà kho mới ngày càng rộng hơn nó cũng liên quan đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Ngoài những nhà máy sản xuất thức ăn, cửa hàng và nhà hàng cũng bắt đầu xây những nhà kho mới. Mục đích chính của việc xây nhà kho mới là đảm bảo sự tươi mát của thức ăn. Có rất nhiều biện pháp phòng ngừa trong quá trình giữ nhà kho mới. Sau khi hoàn thành, cũng có rất nhiều bảo vệ và bảo vệ. Bảo vệ thường xuyên của nhà kho có thể tăng sự phục vụ cho nó. Do đó, cần thiết cho người kinh doanh hiểu vài kiến thức phổ biến về bảo vệ và bảo dưỡng thiết bị nhà kho mới.

Sribagawan,Xây dựng một mạng máy tính hoàn hảo để thực hiện khoa học phân phối dây chuyền cung cấp lạnh và lần theo dấu vết. Tất cả các thành viên trong chuỗi cung cấp thức ăn đều có trách nhiệm pháp luật để thực hiện sự có dấu vết.

Sự lựa chọn dây phải có một nhân tố an toàn, và nhiệt độ của bề mặt dây không thể vượt qua 40*84051; trong quá trình vận hành và làm đông.

Ống hút của bộ nén và ống dẫn khí quay của quạt làm mát không phải nhỏ hơn kích cỡ được chỉ ra trong mẫu để giảm độ kháng cự trong ống dẫn hơi.


HoaThiết bị ướp lạnh3 loại



Nếu các nhà kho lớn không sản xuất hàng loạt, nếu các thiết bị bị thất bại do việc trì hoãn bảo trì lâu dài, thì mất mát không thể bị bỏ qua, vì vậy, xưởng đóng đá, kho lạnh, kho lưu trữ đồ lạnh, kho lạnh y tế. Bộ phận nhà kho lạnh gồm: sàn, đĩa dọc và tấm lưới trần. Việc lắp những tấm biển theo hướng và biện pháp phòng ngừa khác nhau là n.hư sau: vào công trường xây dựng, kiểm tra tình 【trạng xây dựng th】eo bản vẽ xây dựng, xác định vị trí lắp thiết bị, rồi chỉ dẫn sau:

Làm sạch cái đệm và thay thế dầu trong máy bơm ly tâm, và sự rung động của trục.

Mục,Nhận thức về việc sửa chữa đồ lạnh và bảo dưỡng là thứ mà bạn không thể không hiểu được trong quá trình sử dụng nước lạnh hàng ngày!

Tủ lạnh với tủ lạnh có tủ điện cao và hộp phân phối phải được trang bị những công cụ đặc biệt và bảo vệ cho việc vận hành điện cao.

Kiểm tra rò rỉ áp suất: thử nghiệm rò rỉ áp suất của hệ thống nhà kho giữ mới giống với thử nghiệm làm ống thoát nước cần phải được tiến hành bởi bộ nén khí. Nếu sử dụng bộ nén amoniac sẽ được chỉ định một bộ nén đặc biệt, và nhiệt độ ống khói phải được kiểm soát chặt chẽ, khi áp suất cao áp suất tăng, phải dùng phương pháp phân chia và giảm sự khác biệt áp suất.


HoaThiết bị ướp lạnh3 loại



Cửa sau là một thiết bị kết hợp tủ lạnh với những thiết bị có khả năng làm mát. Thiết kế và xây dựng các thiết bị lạnh dùng năng lượng lạnh để làm lạnh thức ăn hay các thứ khác. Lần này sẽ có lý do cụ thể cho nhiệt độ ống khói bất thường trong nhà kho giữ mới.

Bộ phận chất lượng,Vị trí nhiệt độ, nhiệt độ khác nhau và ,các thông số quan trọng khác của hàng nhà kho tươi được đặt theo tình trạng đặc biệt của nhà kho đóng băng, và các thông số chính không thể thay đổi tùy ý. Tất cả các kiểu nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, nhà kho lạnh, bằng chứng về nhà k;ho lạnh, chào mừng đến〈 buổi điều tra điện〉 thoại, thật lòng yêu cầu hợp tác! Tủ lạnh được tùy chỉnh theo quy định của khách hàng tại nhà máy gốc. Sau khi s ử dụng các thông số hiệu suất của tủ lạnh, và sau đó được gửi đến nhà kho để làm mát. Các lợi thế của việc làm mát không khí là làm mát nhanh, nhiệt độ trong nhà kho, và có thể mang những khí độc hại như khí carbon oxit ra khỏi nhà kho trong thời gian lưu trữ.

Thiết bị được chế tạo theo yêu cầu ứng dụng của độ phân phối năng lượng thấp nhiệt độ. Nó được phản ánh trong sáu điểm sau: sảnh nhiệt độ thấp, bục đóng cử:a, cửa lạnh điện, thiết bị điều chỉnh chiều cao platform (kênh nâng vòng) hoàn thành âm âm Trước đây; Cửa này tới cửa kia. âm âm giới hạn Việc tải và dỡ hàng kiểu đã trở thành biểu tượng của một kho lạnh hiện đại.

HoaPhòng máy phải được giữ sạch và được thông gió tốt, cái tụ nước phải được lau sạch và tường sẽ được tháo ra thường xuyên để đảm bảo thiết bị hoạt động bình thường và ổn định.

Khi điều chỉnh trạm, mỗi ống thoát được cưa vào một miệng dưới chiều cao 45, và ống dẫn vô phải là bốn điểm của đường kính ống điều chỉnh của trạm điều chỉnh.

Sau khi hàn toàn bộ hệ thống, phải thực hi!ện kiểm tra độ ép không khí, và kết thúc áp suất cao phải được bơm đầy ni-tơ 8mp. Chất Ni-tơ nạp 2MP tại kết thúc áp suất thấp. Trong lúc điều áp, kiểm tra lỗ thủng bằng nước ngâm và cẩn thận các nút nối, đường ống và van đều được hàn, để giữ cho áp suất không rơi ra sau khi đơn giản hóa xong.

Nguồn của bài báo này:

Để cung cấp cho bạn một lượng lớn thông tin HoaThiết bị ướp lạnh3 loại, bạn có thể đăng tải và truy vấn thông tin HoaThiết bị ướp lạnh3 loại miễn phí, cảm ơn bạn đã chọn HoaThiết bị ướp lạnh3 loại để ghé thăm

Chủ đề HoaThiết bị ướp lạnh3 loại cho bạn tìm HoaThiết bị ướp lạnh3 loại thông số chi tiết, thông số kỹ thuật, báo giá thời gian thực, báo giá, bán buôn / cung cấp chất lượng cao và các thông tin khác